Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu
dc.contributor.authorĐặng Minh Diệu Huyền
dc.date.accessioned2016-12-15T10:01:56Z-
dc.date.available2016-12-15T10:01:56Z-
dc.date.issued2012
dc.identifier.otherBarcode: K50003259
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45333-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về năng lực cạnh tranh của sản phẩm. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty May Sài Gòn 3 cho sản phẩm Jean.
dc.format.medium103 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp--Năng lực cạnh tranh
dc.titleGiải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty May Sài Gòn 3 cho sản phẩm Jean trên thị trường nội địa : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.604 8
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.