Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong
dc.contributor.authorLê Công Thảo
dc.date.accessioned2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.available2016-12-15T10:02:39Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45766-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và thương hiệu ngân hàng. Thực trạng và giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu TRUSTBank
dc.format.medium79 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng thương mại -- Thương hiệu
dc.titleGiải pháp phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần Đại Tín ( TRUSTBank ) : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.