Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Minh Châu
dc.contributor.authorTrương Thị Mỹ Luận
dc.date.accessioned2016-12-15T10:03:02Z-
dc.date.available2016-12-15T10:03:02Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.otherBarcode: K50002029
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/45988-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.description.abstractCơ sở lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Thực trạng và một số giải pháp góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản chế biến công ty Antesco đến năm 2015
dc.format.medium87 Tr. + Phụ lục
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHàng nông sản--Thương hiệu
dc.titleGiải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu hàng nông sản Công ty Antesco đến năm 2015 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.