Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thanh Hà
dc.contributor.authorLê Hải Vân
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:07Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50006562
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47599-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về hoạt động marketing. Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Sapporo Việt Nam. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH Sapporo Việt Nam đến năm 2020.
dc.format.medium96 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBeer industry
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgành bia
dc.subjectTiếp thị
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH Sapporo Việt Nam đến năm 2020
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.84
item.languageiso639-1vi-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.