Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47721
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh
dc.contributor.authorNguyễn Trường Thi
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.issued2004
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47721-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 5.02.05
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng diïch vụ hàng không và sự thoả mãn khách hàng. Phân tích đánh giá thực trạng sản suất kinh doanh và chất lượng dịch vụ hàng không của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam đến năm 2004. Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch v
dc.format.medium55 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHàng không--Chất lượng dịch vụ--Việt Nam
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hàng không của Vietnam Airlines giai đoạn 2005-2015 : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.