Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thanh Hà
dc.contributor.authorLê Văn Thái
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:20Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004858
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47728-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ; Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty Bảo Việt Sài Gòn; Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Bảo Việt Sài Gòn
dc.format.medium78 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCông ty bảo hiểm
dc.subjectDịch vụ khách hàng
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Bảo Việt Sài Gòn : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC368.0068
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.