Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47907
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thanh Hà
dc.contributor.authorHuỳnh Thiên Phú
dc.date.accessioned2016-12-15T10:06:38Z-
dc.date.available2016-12-15T10:06:38Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/47907-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.05
dc.descriptionThực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại các phòng giao dịch ngân hàng Sài Gòn thương tín khu vực
dc.format.medium49 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.titleMột số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại các phòng giao dịch ngân hàng Sài Gòn thương tín khu vực TPHCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.17
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.