Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48107
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Bích Châm
dc.contributor.authorCao Tiến Đạt
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:00Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005173
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48107-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractGiới thiệu đề tài nghiên cứu. Cơ sở lý thuyết về sự thỏa mãn. Phương pháp nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 yếu tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua sách văn học nước ngoài tại TP. HCM theo mức độ giảm dần: truyền thông, khuyến mãi, g
dc.format.medium109 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectHài lòng của khách hàng
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếp thị
dc.titleMột số nhân tố tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mua sách văn học nước ngoài tại Thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.