Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48182
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến-
dc.contributor.authorTrần Thị Hà Nhi-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:07Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008623-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48182-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1020707~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý luận, đánh giá chất lượng, giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại các đại lý Toyota khu vực TPHCM-
dc.format.medium77 tr.-
dc.language.isovietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ-
dc.subjectQuản lý bán hàng-
dc.subjectSales management-
dc.subjectService quality-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng tại các đại lý Toyota khu vực TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.81-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.