Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48187
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh Thanh Tú-
dc.contributor.authorNguyễn Duy Thiện-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50007225-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48187-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1018590~S8-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2014-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes-
dc.description.abstractCơ sở lý luận của đề tài. Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm bảo hành Acer TPHCM-
dc.format.medium53 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChăm sóc khách hàng-
dc.subjectCustomer care-
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại trung tâm bảo hành Acer TPHCM-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.812-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.