Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48236
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần Đăng Khoa
dc.contributor.authorPhan Duy Phúc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:12Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:12Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50007799
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb0
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48236-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ, chất lượng dịch vụ ; aMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP Việt Nam thương tín - PGD Lê Văn Khương
dc.format.medium75 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking services
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ ngân hàng
dc.subjectQuality
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín - PGD Lê Văn Khương
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC332.178
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.