Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48721
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Văn Năng-
dc.contributor.authorTrần Như Phương-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.available2016-12-15T10:07:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50005790-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48721-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016846~S8-
dc.description.abstractTổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử và mô hình nghiên cứu. Thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Đông Sài Gòn. Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch-
dc.format.medium88 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội chi nhánh Đông Sài Gòn-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.178-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.