Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48730
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Uyên Uyên-
dc.contributor.authorTrần Đức-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:00Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006316-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48730-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1017562~S8-
dc.description.abstractTổng quan về tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp và sự hài lòng của khách hàng. Thực trạng sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Thực trạng sự hài lòng của khác-
dc.format.medium96 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCredit service-
dc.subjectCustomer satisfaction-
dc.subjectDịch vụ tín dụng-
dc.subjectHài lòng khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.7-
ueh.specialityFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.