Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48766
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Sĩ-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Huế Thanh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:04Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003304-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48766-
dc.descriptionFinance - Banking = Tài chính - Ngân hàng-
dc.description.abstractCơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại BIDV Bến Tre.-
dc.format.medium62 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking-
dc.subjectConsumer satisfaction-
dc.subjectCustomer services-
dc.subjectDịch vụ khách hàng-
dc.subjectHài lòng người tiêu dùng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.17-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.