Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48875
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ
dc.contributor.authorLý Thị Kim Cương
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:15Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:15Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005897
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48875-
dc.descriptionBusiness administation
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu có 4 yếu tố tác động mạnh nhất đến quyết định mua sản phẩm dệt may: giá trị tư vấn khách hàng, giá trị thời trang và đổi trả, giá trị tính theo giá cả, giá trị cảm xúc và xã hội.
dc.format.medium66 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectConsumer behavior
dc.subjectHành vi người tiêu dùng
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm dệt may (vải & hàng may mặc) tại TP. Hồ Chí Minh : luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.