Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh-
dc.contributor.authorTống Thị Nghiêm-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:24Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:24Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003129-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48958-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1013807~S8-
dc.description.abstractXác định những yếu tố và mức độ tác động của một số yếu tố đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với điện thoại di động trên thị trường TP.HCM. Đánh giá lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với điện thoại Nokia-
dc.format.medium63 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectViễn thông-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàng-
dc.subjectThương hiệu-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng đối với điện thoại di động NOKIA-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.