Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48970
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng Lâm Tịnh-
dc.contributor.authorNguyễn Hải Minh Nhân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:25Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:25Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.otherBarcode: K50005405-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48970-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1016488~S8-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của khách hàng tại Việt Nam. Tác giả đề suất mô hình nghiên cứu gồm (1) Giá trị hình ảnh, (2) Giá trị chất lượng, (3) Giá trị tính theo giá cả, (4) Giá trị nhân-
dc.format.medium62 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer psychology-
dc.subjectMarketing-
dc.subjectTâm lý khách hàng-
dc.subjectTiếp thị-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của khách hàng tại Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.