Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thanh Hà-
dc.contributor.authorHoàng Thế Vinh-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:26Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:26Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002670-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/48981-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, mô hình nghiên cứu đo lường chất lượng dịch vụ "Servperf". Phương pháp nghiên cứu và thang đo "Servperf". Đánh giá thang đo, so sánh hai mô hình "Servperf" và "Serpval". Giải thích sự thỏa mãn của khách-
dc.format.medium58 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectMô hình Servpval-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectThỏa mãn của khách hàng-
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng qua mô hình chất lượng dịch vụ "Servperf" và mô hình giá trị cá nhân dịch vụ "Servperf" trong ngành siêu thị bán lẻ-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.