Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49004
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Dịu
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:28Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:28Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50005317
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49004-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2013
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2013
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendixes
dc.description.abstractTổng quan; Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Phân tích kết quả khảo sát; Ý nghĩa và kết luận
dc.format.medium51 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer psychology
dc.subjectMarketing
dc.subjectTâm lý khách hàng
dc.subjectTiếp thị
dc.titleNghiên cứu các yếu tố của giá trị cá nhân dịch vụ ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng xe hơi của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.