Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49006
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong
dc.contributor.authorĐinh Nguyễn Ngọc Thúy Vy
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:29Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:29Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.otherBarcode: K50008279
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49006-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh (hướng nghiên cứu). Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2015
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.description.abstractThực trạng và giải nâng nghiên cứu các yếu tố đặc điểm nhân cách ảnh hưởng đến gắn kết của người tiêu dùng trên các trang Facebook của thương hiệu tại TPHCM
dc.format.medium57 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu khách hàng
dc.titleNghiên cứu các yếu tố đặc điểm nhân cách ảnh hưởng đến gắn kết của người tiêu dùng trên các trang Facebook của thương hiệu tại thành phố Hồ Chí Minh
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.834
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.