Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49175
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh Công Tiến-
dc.contributor.authorHồ Y Vân-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:50Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:50Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.otherBarcode: K50006794-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49175-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1018120~S8-
dc.description.abstractTổng quan. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu. Ý nghĩa và kết luận-
dc.format.medium81 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBanking services-
dc.subjectCustomer behavior-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng-
dc.subjectHành vi khách hàng-
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa sự thỏa mãn, sự tin tưởng và rào cản chuyển đổi đến duy trì khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm cá nhân của các ngân hàng TMCP trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC332.1752-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.