Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49213
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong
dc.contributor.authorPhan Hoàng Kim Vũ
dc.date.accessioned2016-12-15T10:08:54Z-
dc.date.available2016-12-15T10:08:54Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004407
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49213-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan; Cơ sở lý thuyết về xu hướng tiêu dùng lại điện thoại thông minh; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu
dc.format.medium111 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectĐiện thoại
dc.subjectHành vi tiêu dùng
dc.subjectKhía cạnh kinh tế
dc.titleNghiên cứu những nhân tố tác động đến xu hướng tiêu dùng lại điện thoại thông minh (Smartphone) của người tiêu dùng TP.HCM : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC384.63
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.