Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thanh Hà-
dc.contributor.authorTrịnh Thúy Trang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:22Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:22Z-
dc.date.issued2010-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49469-
dc.descriptionBusiness Administration : Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractThực trạng và giải pháp duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần sữa Việt Nam-
dc.format.medium92 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSản phẩm sữa-
dc.subjectThị trường tiêu thụ-
dc.titleNhững giải pháp duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần sữa Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.81-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.