Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49515
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đông Phong
dc.contributor.authorNguyễn Thị Bé Trúc
dc.date.accessioned2016-12-15T10:09:27Z-
dc.date.available2016-12-15T10:09:27Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.otherBarcode: K50007012
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/49515-
dc.descriptionBusiness administration
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, 2014
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2014
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix
dc.description.abstractTổng quan về đề tài nghiên cứu.Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Thiết kế nghiên cứu. Phân tích kết quả khảo sát. Kết quả và khuyến nghị
dc.format.medium75 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCustomer satisfaction
dc.subjectDu lịch
dc.subjectHài lòng khách hàng
dc.subjectTourism
dc.titleNhững nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với du lịch sông nước tỉnh Tiền Giang
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC338.4791
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.