Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50873
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Văn Sĩ-
dc.contributor.authorCao Đình Trọng-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:44Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:44Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: K50008837-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50873-
dc.descriptionDevelopment Economics = Kinh tế phát triển-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ -- Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, 2016-
dc.descriptionThesis (Master’s) -- University of Economics Ho Chi Minh City, 2016-
dc.descriptionGồm tài liệu tham khảo và phụ lục-
dc.descriptionIncludes bibliographical references and appendix-
dc.description.abstractĐề tài nghiên cứu xác định giá trị, phân tích sự thay đổi giá trị nhãn hiệu Vinacafe Biên Hòa sau thương vụ M & A; những ảnh hưởng của thương vụ M & A đến giá trị nhãn hiệu Vinacafe Biên Hòa; đề xuất khuyến nghị cho các doanh nghiệp khác khi tham-
dc.format.medium67 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBrand name products-
dc.subjectCoffee industry-
dc.subjectConsolidation and merger of corporations-
dc.subjectĐịnh giá-
dc.subjectHợp nhất và sát nhập công ty-
dc.subjectNgành công nghiệp cà phê-
dc.subjectNhãn hiệu sản phẩm-
dc.subjectValuation-
dc.subjectKế hoạch đầu tư-
dc.subjectInvestment planning-
dc.titleSự thay đổi giá trị nhãn hiệu sau thương vụ M&A : nghiên cứu trường hợp điển hình Vinacafe Biên Hòa-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC338.476639-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.