Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ-
dc.contributor.authorNguyễn Nam Tiến-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:11:52Z-
dc.date.available2016-12-15T10:11:52Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/50935-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Phương pháp nghiên cứu. Phân tích dữ liệu, kết quả và ý nghĩa của nghiên cứu đối với hoạt động kinh doanh đồ lót phụ nữ tại TP.HCM..-
dc.format.medium59 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectTác động thuộc tính sản phẩm đến nhu cầu tiêu dùng-
dc.titleTác động của các thuộc tính sản phẩm đến xu hướng tiêu dùng và ý nghĩa của nó đối với hoạt động kinh doanh đồ lót phụ nữ tại Tp. Hồ Chí Minh-
dc.typeMaster's Theses-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.