Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51116
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Quang Thu
dc.contributor.authorLưu Quỳnh Anh
dc.date.accessioned2016-12-15T10:12:12Z-
dc.date.available2016-12-15T10:12:12Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.otherBarcode: K50004877
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51116-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh. Mã số: 60.34.01.02
dc.description.abstractTổng quan đề tài nghiên cứu; Cơ sở lý thuyết về liên tưởng thương hiệu và phản ứng của người tiêu dùng; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu; Kết luận và hàm ý
dc.format.medium63 Tr.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectThương hiệu
dc.titleTác động của liên tưởng thương hiệu đến phản ứng khách hàng trong lĩnh vực Ngân hàng tại TP. Hồ Chí Minh : Luận văn thạc sĩ
dc.typeMaster's Theses
dc.subject.DDC658.827
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.