Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô Quang Huân-
dc.contributor.authorHuỳnh Thị Bạch Hạc-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:13:17Z-
dc.date.available2016-12-15T10:13:17Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/51693-
dc.description.abstractLý luận về thương hiệu và định giá thương hiệu trên thế giới. Thực trạng thương hiệu và định giá thương hiệu tại Việt Nam. Đề xuất một số phương pháp định giá thương hiệu dưới góc độ tài chính. Các giải pháp phát triển thương hiệu và định giá thương hiệu-
dc.format.medium108 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Nam-
dc.subjectĐịnh giá thương hiệu-
dc.titleThương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam thực trạng và giải pháp-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.827-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.