Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52032
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Đình Thọ-
dc.contributor.authorNguyễn Xuân Quang-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:14:07Z-
dc.date.available2016-12-15T10:14:07Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.otherBarcode: K50003275-
dc.identifier.otherRG_2 #2 eb1 i5-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52032-
dc.descriptionBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
dc.description.abstractKiểm định tác động của các nhân tố giá trị cảm nhận đến xu hướng hành vi tiêu dùng trong tầng lớp khách hàng trẻ tuổi đối với hai nhóm sản phẩm quần áo và trang sức. Khám phá sự khác biệt trong xu hướng tiêu dùng giữa hai nhóm sản phẩm quần áo và trang sứ-
dc.format.medium58 tr.-
dc.language.isovie-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuản trị tiếp thị-
dc.subjectNghiên cứu khách hàng-
dc.titleVai trò của các nhân tố giá trị cảm nhận đối với xu hướng tiêu dùng của giới trẻ tại Việt Nam-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.834-
item.languageiso639-1vi-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.