Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52256
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorTrần Minh Công-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:19Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:19Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52256-
dc.description.abstractTổng quan, thực trạng, giải pháp thỏa mãn khách hàng khi đi mua sắm ở siêu thị Tp. HCM-
dc.format.medium107 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectKế hoạch chiến lược-
dc.subjectKinh doanh bất động sản-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh bất động sản của công ty cổ phần Savico đến 2015-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC333.332-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.