Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52262
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm Xuân Lan-
dc.contributor.authorLưu Mỹ Nguyệt-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:20Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.otherBarcode: K50007604-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52262-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1019331~S8-
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về hoạch định chiến lược kinh doanh. Phân tích môi trường kinh doanh của DECOTEX Việt Nam đối với sản phẩm rèm cửa. Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty DECOTEX đối với mặt hàng rèm cửa tại thị trường Việt Nam đến 2020.-
dc.format.medium65 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBusiness strategy-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Giao thông Sài Gòn đến năm 2020-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.4012-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.