Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52298
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVũ Công Tuấn-
dc.contributor.authorPhạm Diệp Minh Cường-
dc.date.accessioned2016-12-15T10:26:23Z-
dc.date.available2016-12-15T10:26:23Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.otherBarcode: K50002657-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/52298-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Phân tích thực trạng môi trường kinh doanh của Công ty International Paint Việt Nam thời gian qua. Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty International Paint Việt Nam đến năm 2025-
dc.format.medium86 tr.-
dc.language.isoVietnamese-
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChiến lược kinh doanh-
dc.subjectDoanh nghiệp-
dc.titleXây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty International Paint Việt Nam đến năm 2025-
dc.typeMaster's Theses-
dc.subject.DDC658.401-
ueh.specialityBusiness Administration = Quản trị kinh doanh-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.