Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorVõ Phương Thúy Anhen_US
dc.date.accessioned2017-04-25T06:43:26Z-
dc.date.available2017-04-25T06:43:26Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000742en_US
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1023901~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54178-
dc.description.abstractXác định các yếu tố thành phần của giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Bình Dương. Nâng cao giá trị cảm nhận để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội, thu hút và giữ chân khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Bình Dương.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻen_US
dc.subjectBIDV Bình Dươngen_US
dc.subjectGiá trị cảm nhậnen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectNgân hàngen_US
dc.subjectBankingen_US
dc.titleNâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt nam chi nhánh Bình Dương đến năm 2020en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.