Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhvi
dc.contributor.authorHuỳnh Như Yếnvi
dc.date.accessioned2017-06-05T08:52:31Z-
dc.date.available2017-06-05T08:52:31Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.otherBarcode: 1000000656-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1024380~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/54309-
dc.descriptionBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng nghề nghiệp)vi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Phân tích thực trạng các yếu tố thành phần chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Long An. Đưa ra một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Á Châu, chi nhánh Long An giai đoạnh 2017 - 2020.vi
dc.format.medium60 tr.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻvi
dc.subjectRetail banking servicesvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectCommercial bankvi
dc.subjectNgân hàng-
dc.subjectBanking-
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Á Châu chi nhánh Long An giai đọan 2017 - 2020vi
dc.typeMaster's Thesesvi
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.