Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56997
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ngọc Huyềnen
dc.contributor.authorPhạm Thị Mỹ Vânen
dc.date.accessioned2018-02-08T09:05:37Z-
dc.date.available2018-02-08T09:05:37Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.otherBarcode: 1000004149-
dc.identifier.urihttp://opac.ueh.edu.vn/record=b1026453~S8-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/56997-
dc.descriptionChuyên ngành: Kinh doanh thương mạien
dc.description.abstractTrên cơ sở phát triển mô hình của học thuyết hành vi có kế hoạch và hành vi hành động hợp lý của Fishbein và Ajzen, tác giả thực hiện thảo luận nhóm nhằm kiểm tra lại mô hình và sự thích hợp của thang đo. Sau đó, tác giả tiến hành khảo sát hai lần: khảo sát sơ bộ và khảo sát chính thức. Kết quả nghiên cứu cho thấy 5 nhân tố tác động đến ý định mua sản phẩm giày dép nội của người tiêu dùng TP.HCM, với mức độ tác động khác nhau, bao gồm: Tính vị chủng, Chất lượng cảm nhận, Giá cả cảm nhận, Niềm tin hàng nội, Nhóm tham khảo. Từ đó tác giả đề xuất một số kiến nghị.en
dc.format.medium85 tr.en
dc.language.isovien
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNghiên cứu người tiêu dùngen
dc.subjectConsumer behavioren
dc.subjectÝ định muaen
dc.subjectPurchasing intentionen
dc.titleNghiên cứu các yếu tổ ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm giày dép nội của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeMaster's Thesesen
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.