Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Bùi Thị Thanhen_US
dc.contributor.authorĐoàn Xuân Nghịen_US
dc.date.accessioned2018-12-26T07:44:07Z-
dc.date.available2018-12-26T07:44:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherBarcode: 1000006458-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1028865~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/58333-
dc.description.abstractNghiên cứu này đã kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua văn phòng phẩm trực tuyến của người tiêu dùng, đó là (1) Sự thuận tiện, (2) Nhận thức sản phẩm, (3) Thương hiệu, (4) Tiêu chuẩn chủ quan và (5) Giá cả cảm nhận. Dựa vào mô hình nghiên cứu lý thuyết, tác giả vận dụng phương pháp nghiên cứu: Thảo luận nhóm với 5 nhà quản lý, 9 khách hàng nhằm điều chỉnh các thang đo về các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua văn phòng phẩm trực tuyến. Thang đo của 5 biến độc lập gồm 19 biến quan sát và thang đo biến phụ thuộc gồm 3 biến quan sát; Khảo sát thông qua bảng câu hỏi sau đó tác giả thực hiện đánh giá độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kế tiếp, kết quả phân tích hồi quy cho thấy 67.3% sự biến thiên của biến ý định mua văn phòng phẩm trực tuyến được giải thích bởi năm biến độc lập trong mô hình nghiên cứu. Kết quả các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua văn phòng phẩm trực tuyến của người tiêu dùng theo thứ tự từ cao đến thấp như sau: (1)Nhận thức sản phẩm, (2) Giá cả cảm nhận, (3) Thương hiệu, (4) Sự thuận tiện, (5) Tiêu chuẩn chủ quan. Từ kết quả trên tác giả đề xuất một số hàm ý nhằm giúp Ban giám đốc Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Thiên Long cải thiện các chính sách bán hàng trực tuyến.en_US
dc.format.medium72 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMua sắm trực tuyếnen_US
dc.subjectÝ định muaen_US
dc.subjectOnline shopingen_US
dc.subjectPurchasing intentionen_US
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua văn phòng phẩm trực tuyến của khách hàng: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Thiên Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityExcutive Master of Business Administration (EMBA) = Thạc sĩ điều hành cao cấpen_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.