Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61534
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Hồ Viết Tiếnen_US
dc.contributor.authorMạch Xuân Mai Linhen_US
dc.date.accessioned2021-06-03T02:24:26Z-
dc.date.available2021-06-03T02:24:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011328-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033007~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/61534-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố và đánh giá mức độ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh; nêu ra kiến nghị, hàm ý chính sách, các giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn trong công tác cung cấp các dịch vụ hành chính công. Tác giả đã dựa trên cơ sở lý thuyết sự hài lòng và các nghiên cứu trước đây, luận văn này thực hiện nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công; đồng thời chỉ ra các mô hình nghiên cứu, dùng các thang đo để thực hiện nghiên cứu. Luận văn này được thực hiện bằng cách tổng hợp các nội dung bằng bảng khảo sát trực tiếp đối với người dân trên địa bàn phường Tân Quy, quận 7 với 269 bảng câu hỏi hợp lệ. Trong nghiên cứu này, tác giả dùng chương trình SPSS kiểm tra độ tin cậy của các nhân tố sử dụng kiểm định Cronbach’s Alpha; tác giả kiểm định mô hình nghiên cứu bằng việc phân tích các nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis - EFA) và thực hiện phân tích hồi quy bội (Multiple Regression Analysis). Kết quả thực hiện nghiên cứu đề tài cho thấy có 6 biến ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi thực hiện các dịch vụ hành chính công tại phường Tân Quy, trong đó biến có tác động tích cực và mạnh nhất là thời gian và thái độ phục vụ của cán bộ công chức. Đồng thời, tác giả đã đưa ra một số giải pháp, chính sách nhằm cải thiện sự hài lòng đối với dịch vụ hành chính công của người dân tại UBND phường Tân Quy.en_US
dc.format.medium54 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHành chính côngen_US
dc.subjectSự hài lòng của người dânen_US
dc.subjectPublic administrationen_US
dc.subjectCitizen satisfactionen_US
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại Uỷ ban nhân dân phường Tân Quy, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityPublic Management (by Coursework) = Quản lý công (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.