Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62656
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Ngô Thị Ngọc Huyềnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Xuyếnen_US
dc.date.accessioned2021-11-01T06:47:09Z-
dc.date.available2021-11-01T06:47:09Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherBarcode: 1000011456-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1033071~S1-
dc.identifier.urihttp://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/62656-
dc.description.abstractLuận văn đã khái quát được khái niệm về Bancassurance và lợi ích mang lại của Bancassurance đối với công ty, khách hàng và công ty bảo hiểm. Để phát triển hoạt động Bancassurance tại Công ty bên cạnh các chỉ tiêu đánh giá sự phát triển cần nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng góp phần phát triển hoạt động này tại Công ty. Các nhóm khách hàng theo các đặc điểm khác nhau về thu nhập và nhóm tuổi sau khi được kiểm định đều có tác động đến sự hài lòng về dịch vụ bảo hiểm liên kết ngân hàng tại Công ty. Như vậy, “nhóm tuổi” và “thu nhập” đều là biến kiểm soát, có ảnh hưởng sự hài lòng về dịch vụ bảo hiểm liên kết ngân hàng tại Công ty. Mô hình nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về dịch vụ bảo hiểm liên kết ngân hàng tại Công ty đã được khảo sát thực tế và hiệu chỉnh sẽ gồm 02 biến độc lập là: “Cảm nhận về khả năng tiếp cận và giá cả của Công ty”, “Cảm nhận về năng lực phục vụ của nhân viên” và 02 biến kiểm soát là “thu nhập” và “nhóm tuổi”. Kết quả kiểm định cho thấy có 02 nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bảo hiểm liên kết ngân hàng tại Công ty Manulife Việt Nam đó là: “Sự cảm nhận về khả năng đáp ứng và giá cả của Công ty” và “Sự cảm nhận về năng lực phục vụ của nhân viên”. Kết quả kiểm định cũng cho thấy tại các nhóm tuổi và mức thu nhập khác nhau thì sự thỏa mãn cũng khác nhau. Ngoài ra, luận văn đã đưa ra định hướng hoạt động của Công ty Manulife Việt Nam là trở thành Công ty đẩy mạnh hoạt động cung cấp dịch vụ bảo hiểm nhân thọ. Đồng thời đề ra các giải pháp phù hợp các chỉ tiêu phát triển hoạt động Bancassurance tại Công ty.en_US
dc.format.medium69 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectBảo hiểm nhân thọen_US
dc.subjectLife insuranceen_US
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectConsumer satisfactionen_US
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ của Công ty Manulife Việt Nam được cung cấp bởi các ngân hàng đối tácen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityCommercial Business (by Coursework) = Kinh doanh thương mại (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.