Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Thị Hồngen_US
dc.contributor.authorLê Thị Huyền Trangen_US
dc.date.accessioned2022-10-18T01:43:49Z-
dc.date.available2022-10-18T01:43:49Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014463-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034344~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64693-
dc.description.abstractTác giả trình bày quá trình hình thành và phát triển của SAIGONBANK, cơ cấu tổ chức, tình hình hoạt động kinh doanh của chi nhánh như huy động vốn, hoạt động tín dụng, kết quả hoạt động kinh doanh từ năm 2018 đến năm 2021; trình bày tổng quan về hoạt động cho vay khách hàng tại SAIGONBANK; qua đó đánh giá kết quả đạt được, vị thế của ngân hàng đang ở đâu trên địa bàn, có thể tiếp tục đi theo định hướng của SAIGONBANK, cũng như đưa ra những tồn tại trong hoạt động cho vay. Tác giả tìm hiểu một số các mô hình nghiên cứu được sử dụng để đánh giá sự hài lòng của khách hàng để làm nền tảng xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay tại SAIGONBANK; trình bày thực trạng về sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong hoạt động cho vay của SAIGONBANK, những mặt đạt được và chưa được mà ngân hàng gặp phải. Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng chịu tác động của các yếu tố: sự tin cậy, chính sách giá cả, điều kiện vay, hiệu quả phục vụ, sự thuận tiện, sự đồng cảm. Từ đó, tác giả nêu ra những giải pháp thiết thực nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối hoạt động cho vay cá nhân của SAIGONBANK.en_US
dc.format.medium88 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectNâng cao sự hài lòngen_US
dc.subjectHoạt động cho vayen_US
dc.subjectSaigonbanken_US
dc.subjectThe current status of customer satisfactionen_US
dc.subjectCustomer lending activitiesen_US
dc.titleNâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động cho vay tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công thươngen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBanking (by Coursework) = Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.