Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Phạm Xuân Lanen_US
dc.contributor.authorPhan Ngô Tuấn Ngọcen_US
dc.date.accessioned2022-10-18T02:24:28Z-
dc.date.available2022-10-18T02:24:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014471-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034347~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/64695-
dc.description.abstractTrường Đại học Gia Định là một trường đại học tuy đã thành lập từ năm 2007, tuy nhiên đến năm 2017 sau khi chính thức được Tập đoàn Nguyễn Hoàng mua lại và trở thành trường thành viên của tập đoàn này. Kể từ đó, Nhà trường mới bắt đầu đẩy mạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của mình, mà trong đó ngành Quản trị kinh doanh là một ngành chủ lực của trường với hơn tỷ trọng sinh viên lên tới 1 phần 3 trên tổng số sinh viên của GDU. Thông qua phương pháp phỏng vấn chuyên gia; lấy ý kiến của sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, sử dụng các kết quả do Phòng Khảo thí – Đảm bảo chất lượng thực hiện; cũng như là áp dụng thang đo chất lượng dịch vụ đào tạo vào mô hình và đưa ra bảng câu hỏi khảo sát. Bảng khảo sát được gửi đến 108 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Gia Định, thu về kết quả là 100 phiếu khảo sát hợp lệ. Các thang đo trong đề tài được sử dụng phương pháp thống kê trung bình để phân tích về thực trạng chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi phân tích các nhân tố thang đo, kết hợp với những báo cáo mà Phòng Khảo thí – Đảm bảo chất lượng cung cấp, những nhân tố sau đây chưa được đánh giá cao, đã phản ảnh lên những thiếu sót của chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Gia Định: chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên, hoạt động ngoại khóa, cơ sở vật chất. Đề tài này đưa ra một số giải pháp cần thiết để có thể áp dụng thực tế, đồng thời góp phần vào sự phát triển của GDU trong thời đại ngày nay.en_US
dc.format.medium93 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạoen_US
dc.subjectNgành Quản trị kinh doanhen_US
dc.subjectTrường Đại học Gia Địnhen_US
dc.subjectHigher education qualityen_US
dc.subjectBusiness administrationen_US
dc.subjectGia Dinh Universityen_US
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Gia Địnhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.