Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65493
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Hà Văn Sơnen_US
dc.contributor.authorNguyễn Công Luậnen_US
dc.date.accessioned2022-11-29T02:15:19Z-
dc.date.available2022-11-29T02:15:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014567-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034445~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65493-
dc.description.abstractPhổ biến và cung cấp thông tin thống kê cho người sử dụng thông tin được Luật Thống kê 2015 quy định và là nhiệm vụ chính của Tổng cục Thống kê nói chung và Cục Thống kê tỉnh Bình Định nói riêng. Trong những năm qua, Tổng cục Thống kê cũng như Cục Thống kê tỉnh Bình Định đã không ngừng nỗ lực phổ biến và cung cấp thông tin thống kê có chất lượng và đáng tin cậy, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng thông tin. Tuy nhiên, việc phổ biến và cung cấp thông tin thống kê của Cục Thống kê Bình Định còn một số hạn chế nhất định. Trước thực tế đó, yêu cầu cần phân tích, đánh giá sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê do Cục Thống kê tỉnh Bình Định cung cấp. Đề tài tập trung phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê do Cục Thống kê tỉnh Bình Định cung cấp. Với sự chấp nhận của người giám sát, một cuộc khảo sát bảng câu hỏi đã được sử dụng như một công cụ nghiên cứu để thu thập dữ liệu định tính. Tác giả cũng thực hiện phương pháp nghiên cứu định lượng bằng cách gửi bảng câu hỏi qua email cho người trả lời. Từ dữ liệu thu thập được, tác giả sử dụng phần mềm SPSS để đánh giá độ tin cậy của thang đo, phân tích các nhân tố khám phá, phân tích hồi quy tương quan, phân tích thống kê mô tả các nhân tố ảnh hưởng. Từ kết quả phân tích cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng: độ tin cậy, năng lực phục vụ, sự đồng cảm với thông tin, khả năng đáp ứng và phương tiện hữu hình. Tác giả đánh giá thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê do Cục Thống kê tỉnh Bình Định cung cấp, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê đối với Tổng cục Thống kê nói chung và Cục Thống kê tỉnh Bình Định nói riêng. Ngoài ra, tác giả đưa ra một số đóng góp và hạn chế cũng như đề xuất các nghiên cứu trong tương lai.en_US
dc.format.medium71 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectHài lòng khách hàngen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người sử dụng thông tin thống kê ở tỉnh Bình Địnhen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityEconomic Statistics (by Coursework) = Thống kê kinh tế (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.