Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65607
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trương Thị Hồngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Thị Kim Chien_US
dc.date.accessioned2022-12-08T01:32:36Z-
dc.date.available2022-12-08T01:32:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014597-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034477~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65607-
dc.description.abstractViệc nghiên cứu tăng trưởng tín dụng khách hàng cá nhân vừa phù hợp chuyên ngành đào tạo và vừa phù hợp với công việc thực tế đang công tác tại Vietinbank Bến Tre. Mục tiêu của luận văn qua nghiên cứu tăng trưởng tín dụng khách hàng cá nhân nhằm tìm ra nguyên nhân và các vấn đề còn hạn chế trong hoạt động phát triển khách hàng cá nhân của Vietinbank Bến Tre. Để đạt được mục tiêu trên tôi đã sử dụng các phương pháp nghiên cứu như phương pháp thu thập thông tin, thống kê, so sánh, phân tích, tổng hợp thể hiện qua các số liệu được chuyển tải trong các bảng biểu. Nguồn dữ liệu chủ yếu là dữ liệu thứ cấp từ thông tin từ tạp chí, sách báo, các báo cáo khoa học, các số liệu liên quan đến hoạt động tăng trưởng tín dụng khách hàng cá nhân, kế hoạch kinh doanh của Vietinbank Bến Tre. Qua nghiên cứu luận văn đánh giá thực trạng tín dụng khách hàng cá nhân tại Vietinbank Bến Tre, những điểm đã đạt được về phát triển quy mô tín dụng khách hàng cá nhân, công tác nhân sự, cải tiến thủ tục quy trình, sự đóng góp của tín dụng khách hàng cá nhân trong lợi nhuận hoạt động Vietinbank Bến Tre. Những vấn đề còn hạn chế và nguyên nhân về chính sách cho vay, công tác nhân sự và quy trình, các vấn đề bán chéo sản phẩm. Kết quả nghiên cứu này có ý nghĩa trong việc tìm ra cách thực hiện và định hướng để tăng trưởng tín dụng khách hàng cá nhân cho Vietinbank Bến Tre. Để từ đó đưa ra một số kiến nghị đối với Vietinbank và Vietinbank Bến Tre về quản trị nhân sự, quy trình nghiệp vụ cho vay, chuyển dịch cơ cấu ngành nghề cho vay, cũng như cải thiện lãi suất cho vay, chất lượng sản phẩm dịch vụ và công tác bán chéo sản phẩm liên quan đến tín dụng khách hàng cá nhân. Bên cạnh đó cũng nêu lên các hạn chế của đề tài và các gợi ý cho các tác giả nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium80 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectTín dụng khách hàng cá nhânen_US
dc.subjectVietinBank Bến Treen_US
dc.subjectPersonal customer crediten_US
dc.subjectVietinBank Ben Treen_US
dc.titleGiải pháp tăng trưởng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Treen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.