Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trầm Thị Xuân Hươngen_US
dc.contributor.authorHà Tiểu Nhien_US
dc.date.accessioned2022-12-08T01:38:55Z-
dc.date.available2022-12-08T01:38:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014596-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034482~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/65612-
dc.description.abstractVấn đề nghiên cứu phát triển cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân vừa phù hợp chuyên ngành đào tạo và vừa phù hợp với tình hình thực tế tại Vietinbank Bến Tre. Mục tiêu của luận văn qua nghiên cứu phát triển cho vay SXKD đối với khách hàng cá nhân nhằm tìm ra nguyên nhân và các vấn đề còn hạn chế trong hoạt động phát triển cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân của Vietinbank Bến Tre. Để đạt được mục tiêu trên tác giả sử dụng các phương pháp nghiên cứu như phương pháp thống kê, tổng hợp, phân tích, phương pháp so sánh thể hiện qua các số liệu trong các bảng, biểu. Nguồn dữ liệu chủ yếu là dữ liệu thứ cấp từ thông tin từ tạp chí, sách báo, các báo cáo khoa học, các số liệu liên quan đến hoạt động phát triển cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân, kế hoạch kinh doanh của Vietinbank Bến Tre. Qua nghiên cứu luận văn đánh giá thực trạng cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Vietinbank Bến Tre, những điểm đã đạt được về phát triển quy mô cho vay, chất lượng các khoản vay được đảm bảo và sự đóng góp đáng kể trong lợi nhuận hoạt động của VietinBank Bến Tre. Những vấn đề còn hạn chế về cơ cấu dư nợ vay, mức tăng số lượng khách hàng cá nhân, công tác bán chéo sản phẩm dịch vụ, đào tạo nguồn nhân lực và nguyên nhân của những hạn chế đó.Kết quả nghiên cứu này có ý nghĩa trong việc tìm ra cách thực hiện và định hướng để phát triển cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân cho Vietinbank Bến Tre. Để từ đó đưa ra một số giải pháp phát triển hoạt động cho vay này đối với Vietinbank và Vietinbank Bến Tre về tăng cường huy động vốn trung dài hạn từ khách hàng cá nhân, xây dựng chiến lược phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ cán bộ tín dụng cá nhân cũng như tăng cường quản lý các khoản cho vay, xử lý, thu hồi nợ vay. Bên cạnh đó cũng nêu lên các hạn chế của đề tài và các gợi ý cho các tác giả nghiên cứu tiếp theo.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectCho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhânen_US
dc.subjectVietinbank Bến Treen_US
dc.subjectProduction and business loansen_US
dc.subjectIndividual customersen_US
dc.subjectVietinBank Ben Treen_US
dc.titlePhát triển cho vay sản xuất kinh doanh đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bến Treen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance - Banking (by Coursework) = Tài chính - Ngân hàng (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.