Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorTrịnh Minh Huyen_US
dc.date.accessioned2023-02-07T03:51:33Z-
dc.date.available2023-02-07T03:51:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014695-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034554~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66289-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài nghiên cứu: Nâng cao chất lượng dịch vụ là một vấn đề cấp thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Nó ảnh hưởng trực tiếp và sâu sắc tới hoạt động kinh doanh của các Ngân hàng thương mại nói chung và Ngân hàng Seabank nói riêng, cụ thể là tại SeABank - Chi nhánh Đồng Nai. Mục tiêu nghiên cứu: Phân tích đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại SeABank - Chi nhánh Đồng Nai. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại SeABank - Chi nhánh Đồng Nai. Phương pháp nghiên cứu: Phương pháp dùng để nghiên cứu luận văn để có thể đạt được mục tiêu thì sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính, phân tích số liệu, thống kê mô tả. Kết quả nghiên cứu: Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại SeABank - Chi nhánh Đồng Nai gồm: Thực trạng thành phần mức độ tin cậy về quá trình cung cấp dịch vụ; Thực trạng thành phần đảm bảo quyền lợi của khách hàng; Thực trạng thành phần hữu hình; Thực trạng thành phần các cam kết của ngân hàng; Thực trạng thành phần mạng lưới cung cấp dịch vụ; Thực trạng thành phần đồng cảm và đáp ứng yêu cầu dịch vụ và cuối cùng là đánh giá chung về chất lượng dịch vụ tại SeABank - Chi nhánh Đồng Nai. 5. Kết luận và hàm ý: Luận văn xây dựng một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại SeABank - Chi nhánh Đồng Nai.en_US
dc.format.medium87 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectNâng cao chất lượng dịch vụen_US
dc.subjectNgân hàng SeABanken_US
dc.subjectChi nhánh Đồng Naien_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectImprove quality servingen_US
dc.subjectSeABanken_US
dc.subjectDong Nai branchen_US
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Đông Nam Á – chi nhánh Đồng Naien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.