Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66297
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Trần Đăng Khoaen_US
dc.contributor.authorHoàng Thế Vinhen_US
dc.date.accessioned2023-02-07T04:07:31Z-
dc.date.available2023-02-07T04:07:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014694-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034553~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66297-
dc.description.abstractLý do chọn đề tài nghiên cứu: Việc biến động nhân sự trong những năm vừa qua nhìn chung có sự tăng nhẹ ở trong hai năm 2019 - 2021, đặc biệt trong năm 2021, tình trạng nghỉ việc của nhân viên tăng mạnh từ 7,12% năm 2020 lên tới 31,62%. Số lượng nhân viên vị phạm kỷ luật năm 2020 tăng 9,15% so với năm 2019 và năm 2021 tăng lên 18,65% so với năm 2020. Mục tiêu nghiên cứu: Đưa ra nhận định đúng nhất về sự hài lòng của các nhân viên trong công việc tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Sonadezi, tìm ra những hạn chế, nguyên nhân của hạn chế từ đó làm cơ sở đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Sonadezi. Phương pháp nghiên cứu: Luận văn sử dụng 2 phương pháp chính là phương pháp định tính và định lượng. Kết quả nghiên cứu: Luận văn đã phân tích và đánh giá thực trạng sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Sonadezi; Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của các nhân viên bằng cách khảo sát các đối tượng đã từng là nhân viên tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Sonadezi; Đưa ra các giải pháp cần thiết để nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Sonadezi. Kết luận và hàm ý: Nhóm giải pháp nâng cao sự hài lòng của nhân viên trong công việc tại Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Sonadezi gồm 6 giải pháp chính sau đây: Cải thiện chính sách lương và phúc lợi; Hoàn thiện về công việc, đánh giá hiệu quả công việc; Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Hoàn thiện xây dựng văn hoá tổ chức;Chú trọng cải thiện điều kiện làm việc và chú trọng tới công tác lãnh đạo, nghệ thuật của nhà lãnh đạo.en_US
dc.format.medium106 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectSự hài lòngen_US
dc.subjectSự hài lòng trong công việc của nhân viênen_US
dc.subjectCông ty Cổ phần Dịch vụ Sonadezien_US
dc.subjectSatisfactionen_US
dc.subjectEmployee job satisfactionen_US
dc.subjectSonadezi Service Joint Stock Companyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại công ty cổ phần dịch vụ Sonadezien_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairetypeMaster's Theses-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.