Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66299
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDr. Nguyễn Viết Bằngen_US
dc.contributor.authorHồ Xuân Minh Hoàngen_US
dc.date.accessioned2023-02-07T04:10:50Z-
dc.date.available2023-02-07T04:10:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014697-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034556~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66299-
dc.description.abstractCác mục tiêu nghiên cứu của luận văn này trước hết là thu thập, phân tích đánh giá thực trạng hiện nay nhằm đưa ra các giải pháp thiết thực nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thi công xây dựng tại Công ty Cổ phần Xây lắp Sonacons. Các nội dung về đề tài trong luận văn này sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng, trên cơ sở đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thi công xây dựng hạ tầng đô thị, thi công xây dựng nhà xưởng, nhà xưởng cho thuê, thi công nhà phố, nhà ở, dịch vụ khác của Công ty Cổ phần Xây lắp SONACONS. Kết quả dữ liệu sử dụng trong luận văn này được thu thập từ cuộc khảo sát của khoảng 150 người tham gia bao gồm các khách hàng là những người sử dụng dịch vụ xây dựng của Công ty. Qua kết quả khảo sát cho thấy rằng các yếu tố về chất lượng dịch vụ ảnh hướng đến sự hài lòng của Công ty được khách hàng đánh giá là không cao. Trước những tồn tại đó và theo định hướng phát triển của Công ty, tác giả đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thi công xây dựng thông qua đó sẽ nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty. Một số giải pháp cụ thể như: các giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, hoạch định, kiểm soát các yếu tố làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thi công xây dựng; các giải pháp về công cụ đánh giá hiệu quả chất lượng làm việc của nhân viên, nâng cao và hoàn thiện chính sách chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ thi công xây dựng; các giải pháp về triển khai chương trình đào tạo nhân viên là các cán bộ kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp áp dụng chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng, nâng cao thương hiệu, uy tín của Công ty ngày càng phát triển, vững bền.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng dịch vụen_US
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngen_US
dc.subjectService qualityen_US
dc.subjectCustomer satisfactionen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thi công xây dựng tại công ty cổ phần xây lắp Sonaconsen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.fulltextFull texts-
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.