Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66419
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Liên Hoaen_US
dc.contributor.authorĐỗ Huy Khảien_US
dc.date.accessioned2023-02-21T01:33:19Z-
dc.date.available2023-02-21T01:33:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014772-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034667~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66419-
dc.description.abstractHoạt động môi giới chứng khoán đối với khách hàng cá nhân luôn là nhân tố quan trọng và đồng hành cùng xu hướng phát triển của ngành chứng khoán, do đó tác giả muốn nghiên cứu thực trạng và tìm kiếm những giải pháp nhằm phát triển hoạt động này tại các công ty chứng khoán Việt Nam. Nâng cao hiệu quả hoạt động môi giới chứng khoán đối với khách hàng cá nhân tại các công ty chứng khoán Việt Nam và đưa ra các giải pháp, khuyến nghị nhằm phát triển hoạt động môi giới đối với khách hàng cá nhân tại các công ty chứng khoán Việt Nam. Để thực hiện mục tiêu đó, tác giả hệ thống hóa cơ sở lý luận, chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động môi giới chứng khoán, bài học kinh nghiệm về phát triển hoạt động môi giới chứng khoán của một số nước trên thế giới. Đồng thời, phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra giải pháp dựa trên kết quả khảo sát, phỏng vấn các chuyên gia, nhà quản trị trong lĩnh vực chứng khoán. Tác giả sử dụng phương pháp khảo sát, phỏng vấn sâu các chuyên gia, nhà quản trị công ty chứng khoán, từ đó lập bảng, biểu đồ để mô tả, so sánh dữ liệu nhằm đánh giá thực trạng, qua đó đưa ra giải pháp phát triển hoạt động này. Các công ty chứng khoán có thể phát triển hoạt động môi giới đối với khách hàng cá nhân bằng cách (1) xây dựng chính sách phí cho nhà đầu tư mang tính cạnh tranh lành mạnh, (2) mở rộng hoạt động môi giới cổ phiếu chưa niêm yết, (3) mở rộng mạng lưới chi nhánh, phòng giao dịch, (4) mở rộng mô hình môi giới tự do, (5) mở rộng, nâng cao tuyên truyền, quảng bá về chứng khoán, (6) nâng cao chất lượng của các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ hoạt động môi giới Chứng khoán, (7) nâng cao chất lượng nhân sự, (8) cải tiến hệ thống công nghệ thông tin. Đồng thời, tác giả cũng đưa ra những kiến nghị đối với Nhà nước để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động môi giới của thị trường chứng khoán nói chung và công ty chứng khoán nói riêng. Các công ty chứng khoán Việt Nam sở hữu nhiều tiềm năng nhưng vẫn chưa tối ưu và chưa ổn định trong hoạt động môi giới chứng khoán.en_US
dc.format.medium86 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectMôi giới chứng khoánen_US
dc.subjectChứng khoán Việt Namen_US
dc.subjectKhách hàng cá nhânen_US
dc.subjectSecurities brokerageen_US
dc.subjectVietnamese securitiesen_US
dc.subjectPersonal customersen_US
dc.titlePhát triển hoạt động môi giới chứng khoán đối với khách hàng cá nhân tại các công ty chứng khoán Việt Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityFinance (by Coursework) = Tài chính (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.