Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66678
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorNguyễn Hoàng Dũngen_US
dc.date.accessioned2023-03-14T02:31:56Z-
dc.date.available2023-03-14T02:31:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014844-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034753~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66678-
dc.description.abstractDựa vào kết quả phân tích khách hàng thật tế ở công ty Provimi Việt Nam, chúng ta thấy sau đại dịch Covid-19 có nhiều vấn đề ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu Provimi. Điều này gián tiếp làm suy giảm mức độ cạnh tranh của công ty trên thị trường và trự tiếp tạo cơ hội cho các đối thủ gia tăng áp lực. Đặc biệt giai đoạn khủng hoảng hậu Covid-19 chi mới bắt đầu, nhiều khó khăn vẫn còn phía trước cho nên đề tài được thực hiện nhằm tìm ra những giải pháp tối ưu để giải quyết các vấn đề và cải thiện lòng trung thành của khách hàng đối với công ty Provimi Việt Nam. Từ đó giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng và phát triển bền vững trong tương lai. Mục tiêu của đề tài là tìm ra những nguyên nhân làm suy giảm mức độ trung thành của khách hàng ở công ty Provimi Việt Nam từ đó đưa ra các giải pháp hợp lý. Phương pháp nghiên cứu trong đề tài là nghiên cứu định tính kết hợp để xác định các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiêu. Kết hợp với phương pháp mô tả thống kê và phương pháp định lượng thông qua phần mềm SPSS 23.0 để phân tích 192 mẫu khảo sát. Kết quả nghiên cứu đã tìm ra giải pháp về các yếu tố ản hưởng đến lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu phụ gia thức ăn chăn nuôi Provimi Việt Nam: Giá cả sản phẩm, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và hoạt động chiêu thị.en_US
dc.format.medium79 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngen_US
dc.subjectCustomer loyaltyen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao lòng trung thành của khách hàng sản xuất thức ăn chăn nuôi đối với thương hiệu Provimi Việt Nam sau đại dịch Covid-19en_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.grantfulltextreserved-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.