Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorProf. Dr. Hồ Đức Hùngen_US
dc.contributor.authorNguyễn Trọng Nghĩaen_US
dc.date.accessioned2023-03-14T09:13:45Z-
dc.date.available2023-03-14T09:13:45Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014849-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034757~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66683-
dc.description.abstractHoạt động nghiên cứu thị trường có ý nghĩa quan trọng trong việc xác định đối tượng khách hàng, định vị sản phẩm và định hướng chiến lược kinh doanh. Khi xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với một loại hình BĐS sẽ giúp cho doanh nghiệp tập trung hơn vào việc phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu và dẫn dắt xu hướng nhằm tạo sự khác biệt trong thị trường mang tính cạnh tranh cao. Đề tài này nhằm nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với BĐS nhà ở trên sườn đồi tại công ty cổ phần địa ốc Phú Long. Theo phương pháp kết hợp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Đầu tiên, tiến hành nghiên cứu sơ bộ, tổng quan tài liệu và tổng hợp các nghiên cứu đã được công bố trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước để xây dựng thang đo và bảng câu hỏi khảo sát. Tiếp theo, thực hiện thảo luận nhóm chuyên gia với 10 nhân sự làm việc tại công ty có kinh nghiệm trong ngành BĐS với lĩnh vực chuyên môn là tư vấn bán hàng, nghiên cứu thị trường và phát triển sản phẩm. Sau đó, thực hiện khảo sát định lượng thông qua bảng câu hỏi nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng, thu về tổng số 315 bảng câu hỏi hợp lệ đã được đưa vào phân tích. Cuối cùng, 9 cuộc phỏng vấn sâu khách hàng đã được thực hiện ngay tại khu vực thực địa dự án nhằm tìm hiểu nguyên nhân và làm rõ các kết quả khảo sát định lượng. Kết quả nghiên cứu cho thấy yếu tố môi trường và tầm nhìn cảnh quan là yếu tố tiên quyết và quan trọng nhất đối với BĐS nhà ở trên sườn đồi, sau đó là các yếu tố bao gồm giá bán và thiết kế, vị trí, khu dân cư lân cận, phong thủy, phong cách và đẳng cấp, hạ tầng giao thông và tiện ích. Chính vì vậy, khi phát triển dự án BĐS nhà ở trên sườn đồi chủ đầu tư cần quan tâm, có phương án thiết kế và phát triển sản phẩm theo mức độ ưu tiên của các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng.en_US
dc.format.medium78 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectQuyết định muaen_US
dc.subjectBất động sản nhà ởen_US
dc.subjectCông ty Phú Longen_US
dc.subjectPurchase decisionen_US
dc.subjectResidential real estateen_US
dc.subjectPhu Long companyen_US
dc.titleGiải pháp thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với bất động sản nhà ở sườn đồi tại Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Longen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.grantfulltextreserved-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextFull texts-
item.languageiso639-1Vietnamese-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.