Advanced
Please use this identifier to cite or link to this item: https://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorAssoc. Prof. Dr. Nguyễn Quang Thuen_US
dc.contributor.authorPhan Thái Hòaen_US
dc.date.accessioned2023-03-16T01:06:03Z-
dc.date.available2023-03-16T01:06:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherBarcode: 1000014853-
dc.identifier.urihttps://opac.ueh.edu.vn/record=b1034758~S1-
dc.identifier.urihttps://digital.lib.ueh.edu.vn/handle/UEH/66769-
dc.description.abstractNghiên cứu về “ Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty TNHH Kỹ thuật NK tại khu vực phía Nam” được lựa chọn làm đề tài thực hiện nhằm mục đích xác định yếu tố tác động giá trị thương hiệu Công ty và đưa ra các giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty TNHH Kỹ thuật NK định hướng trong giai đoạn 2022-2025, với những nội dung sau: Phần mở đầu: Tổng quan về đề tài nghiên cứu. Chương 1: Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và giá trị thương hiệu, một số mô hình nghiên cứu về các thành phần giá trị thương hiệu. Từ đó, tổng hợp lý thuyết và thực tiễn, tác giá đưa ra mô hình nghiên cứu về giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của công ty TNHH Kỹ thuật NK gồm bốn yếu tố: “Nhận biết thương hiệu”, “Hình ảnh thương hiệu”, “Chất lượng cảm nhận”, “Lòng trung thành thương hiệu”. Chương 2: Giới thiệu về tổng quan Công ty TNHH Kỹ thuật NK và phân tích thực trạng. Tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng đơn giản nhằm đánh giá thực trạng của công ty TNHH Kỹ thuật NK tại khu vực phía Nam. Chương 3: Dựa trên phân tích thực trạng, định hướng phát triển của công ty và xu hướng tại Việt Nam, nghiên cứu đề xuất thực hiện giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty TNHH Kỹ thuật NK khu vực phía Nam theo thứ tự ưu tiên từ lòng trung thành thương hiệu đến chất lượng cảm nhận đến nhận biết thương hiệu và cuối cùng là hình ảnh thương hiệu. Phần kết luận: Nêu kết luận, kiến nghị và hạn chế của đề tài.en_US
dc.format.medium83 tr.en_US
dc.language.isoVietnameseen_US
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh-
dc.subjectChất lượng cảm nhậnen_US
dc.subjectLòng trung thành thương hiệuen_US
dc.subjectGiá trị thương hiệuen_US
dc.subjectPerceived qualityen_US
dc.subjectBrand loyaltyen_US
dc.subjectBrand equityen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty TNHH Kỹ thuật NK tại khu vực phía Namen_US
dc.typeMaster's Thesesen_US
ueh.specialityBusiness Administration (by Coursework) = Quản trị kinh doanh (hướng ứng dụng)en_US
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1Vietnamese-
item.fulltextFull texts-
item.openairetypeMaster's Theses-
item.grantfulltextreserved-
Appears in Collections:MASTER'S THESES
Files in This Item:

File

Description

Size

Format

Show simple item record

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.